09 เกวลิน อ่องคล้าย ม.4/1

สวัสดีทุกๆคนค่ะ ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Blog Kewalin_ELF ค่ะ



วันเสาร์, สิงหาคม 30, 2551

[My Diary] กีฬาสีวันที่ 4 และ 5(วันสุดท้ายแล้ว)







สำหรับกีฬาสีในวันที่4 จะเป็นการชิงขนะเลิศกีฬาที่เหลือ และในวันนั้นฝนก็ตกซะด้วย ข้าพเจ้าก็ได้ไปดูการซ้อมของผู้เต้นเอโรบิก เพราะทำงานอยู่ในโรงอาหาร ดูทุกๆคนตั้งใจซ้อมกันมากๆเลย คงเป็นเพราะจะแข่งอีกครั้งในวันพรุ่งนี้แล้วนั้นเอง

และกีฬาสีในวันที่5 คงเป็นวันที่หลายๆคนรอคอย เช้ามาอย่างแรกคือ ต้องวิ่งไปดูสแตนของแต่ละสี ปีนี้ข้าพเจ้าชอบสีชมพูมากๆเลย ซึ่งแต่งคล้ายๆกับสวนสนุก มีกระต่าย แล้วเค้กด้วย และอีกสีที่ชอบคือสีฟ้าที่แต่งเป็นห้องน้ำ
พอถึงเวลาที่ขบวนพาเรดจะมาข้าพเจ้ากับเพื่อนๆก็ออกไปดูกันข้างนอก ปีนี้ขบวนดูจะแต่งคล้ายๆกัน แต่ก็สวยไปคนละแบบ ข้าพเจ้ารอดูเพื่อนที่เดินขบวนไป ถ่ายรูปไป ซักพักเพื่อนข้างหลังเรียกเพื่อนที่อยู่ในขบวนข้าพเจ้าก็หันไปมอง ตกใจมากเลยเพราะจำเพื่อนไม่ได้(แต่งหน้าแล้วเปลี่ยนมากเลย)ข้าพเจ้าเลยถ่ายรูปเพื่อนมาไม่ทัน แต่ในส่วนอื่นๆข้าพเจ้าก็ถ่ายรูปเก็บไว้ค่อนข้างเยอะเหมือนกัน พอขบวนเข้ามาในโรงเรียนจนครบก็เริ่มเปิดพีธีกีฬาสีในส่วนของกรีฑา หลังจากนั้นก็จะเป็นการแข่งขันเต้นเอโรบิก

หลังจากนั้นก็จะเริ่มกีฬากรีฑา ข้าพเจ้าชอบดูการแข่งชักเย่อมากๆเลย ดูไปลุ้นไป ข้าพเจ้าเลยถ่ายวีดีโอเก็บไว้ด้วย และก็เริ่มการแข่งขันวิ่งในรายการต่างๆ

ช่วงบ่ายของวันนั้นข้าพเจ้าได้เป็นเวรในห้องพยาบาล ซึ่งวันนี้ผู้ป่วยส่วนใหญ่ก็จะเข้ามาทำแผล มือพองก็มีเยอะเพราะชักเย่อมานั้นเอง และก็ทายาแก้ปวดเมื่อย หลังจากอยู่เวรเสร็จแล้วข้าพเจ้าก็ไปดูการแข่งขันกีฬาต่อ ดูการวิ่งไป5-6รายการ ก่อนจะเป็นการแข่งกองเชียร์ซึ่งปีนี้คุณครูไม่อนุญาตให้วิ่งเข้าไปดูใกล้ๆ เลยต้องนั่งดูไกลๆจึงเห็นไม่ค่อยชัดเท่าไรนัก ปีนี้แต่ละสีก็มีทีเด็ดที่แตกต่างกันออกไป เช่น ในส่วนของสีชมพูข้าพเจ้าชอบกองเชียร์มากๆเพราะมีความพร้อมเพรียงมากเลย ภาพที่ออกมาจึงสวย ส่วนของสีฟ้าก็เป็นหรีดที่เสียงดังมากเลย มีการเปลี่ยนชุดอาบน้ำด้วย ในส่วนของสีเหลืองดูจะอลังการมากๆเลย มีทั้งเสลียง และควันสีเหลือง กองเชียร์ก็เสียงดังด้วย และสำหรับสีส้มก็มีกลองชุดที่เพิ่มความสนุกสนานได้มากเลยทีเดียว
ก่อนจะมีการปิดพิธีก็จะเป็นการประกาศและมอบรางวัลให้กับผู้ชนะในกีฬาต่างๆ และปีนี้พาเรดและกองเชียร์ก็ได้ตกไปเป็นของสีเหลือง ส่วนถ้วยรวมก็เป็นของสีเขียว และพิธีก็จบลง

1 ความคิดเห็น:

dog_demonz กล่าวว่า...

^ ^ ชักเย่อซาดิสต์มากมาย

มีคนมือลอก+พองมาห้องพยาบาลเยอะมาก - -