09 เกวลิน อ่องคล้าย ม.4/1

สวัสดีทุกๆคนค่ะ ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Blog Kewalin_ELF ค่ะ



วันจันทร์, สิงหาคม 25, 2551

[My Diary] กีฬาสี วันที่ 1



และแล้วกีฬาสีของโรงเรียนก็เปิดตัวขึ้น สำหรับพิธีเปิดกิจกรรมกีฬาสีภายใน ครั้งที่ 34 ของโรงเรียนเบญจมเทพอุทิศ ก็เป็นที่สนุกสนานและน่าตื่นเต้นไม่แพ้ปีก่อนๆ แต่อุปสรรคที่สำคัญที่สุดก็คือ อากาศที่ร้อนมากถึงมากที่สุด
พิธีเปิดเริ่มด้วยการกล่าวเปิดงานของประธาน การเชิญสัญลักษณ์พระเกี้ยวและธงโรงเรียน ซึ่งปีนี้ให้วัวเทียมเกวียนเป็นผู้เชิญมา และก็เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อยเลยทีเดียวเพราะเป็นวัวจริงๆ เกวียนจริงๆ
หลังจากนั้นก่อนประธานจะตีฆ้อง ก็จะต้องมีผู้เชิญซึ่งข้าพเจ้าและเพื่อนๆก็แอบเห็นน้องหมีตัวใหญ่ที่สะพายเป้โรงเรียนห้อยอยู่ด้านบนของตึก 5 ซึ่งเมื่อดูจากเส้นเชือกที่จะพาน้องหมีลงมานั้นมันจะผ่านช่วงหัวของข้าพเจ้าพอดี จึงกลัวว่าจะได้น้องหมีกลับบ้านหรือเปล่า และเมื่อถึงเวลาปล่อยน้องหมี ข้าพเจ้าก็ถ่ายวีดีโอไว้ด้วย น้องหมีก็ไหลลงมาเรื่อยและแล้ว...มันก็มาหยุดอยู่ตรงหัวของข้าพเจ้าพอดีซะด้วย(มีคนดึงเชือกไว้ น้องหมีเลยค้าง) แต่ซักพักก็เริ่มปล่อยเชือกน้องหมีเลยไหลไปถึงจุดหมายอย่างปลอดภัย(เลยอดได้น้องหมีกลับบ้านเลย)
หลังประธานได้ตีฆ้องเปิดงานแล้ว ก็มีการจุดพลุ 3 นัด และก็มีการแสดงเต้นลีลาสของนักเรียนชั้นม.1(ผู้หญิง) และม.3(ผู้ชาย) ทั้งคู่เต้นเก่งมากๆ แถมหุ่นเพรียวอีกด้วย และข้าพเจ้าก็ได้ถ่ายวีดีโอไว้ด้วย ตอนนี้ก็ได้ลงไว้ในweb ฝากไฟล์เพื่อนๆคนไหนอยากดูก็ โหลดไปดูได้เลยนะคะ(แต่ไม่มีเสียงนะกล้องอัดเสียงไม่ได้)>>>http://upload.one2car.com/download.aspx?pku=3A67E5E538HVIHOIHKAM7H9GPNNEHM
เมื่อการแสดงจบก็เป็นการจบพิธีเปิดกีฬาสีอย่างเป็นทางการ
หลังจากนั้นข้าพเจ้าและเพื่อนๆก็พากันไปเชียร์กีฬากัน วันนี้ก็ได้ดูการแข่งขันหลายอย่างเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น บาสเกตบอล ม.ต้นและม.ปลายชาย(ดูคู่เลย) วอลเลย์บอลม.ต้นหญิง และอื่นๆบ้างนิดหน่อย แต่ที่สนุกสนานคงอยู่ที่การเชียร์ของกองเชียร์แต่ละสีที่ร่วมกันให้กำลังใจนักกีฬาอย่างสนุกสนาน

ไม่มีความคิดเห็น: