09 เกวลิน อ่องคล้าย ม.4/1

สวัสดีทุกๆคนค่ะ ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Blog Kewalin_ELF ค่ะ



วันอาทิตย์, ธันวาคม 21, 2551

[My Diary] ไปงานปีใหม่กับตึกแม่

หลังจากผ่านการสอบมาอย่างยากเย็น ในที่สุดก็สอบเสร็จสักที เรื่องคะแนนคงรู้อย่างเป็นทางการในอาทิตย์ต่อไป
และในวันเสาร์(20/12/08)ที่ผ่านมาข้าพเจ้าก็ได้มีโอกาสไปเที่ยวในงานปีใหม่ทีทางตึกของคุณแม่จัดขึ้น ซึ่งปกติก็ไปกับแม่และน้องทุกๆปีอยู่แล้ว สำหรับปีนี้ก็ได้ไปจัดกันที่แก่งกระจาน
เริ่มแรกของการเดินทางก็ไปไหว้พระกันที่วัดพระนอนแล้วก็มีกิจกรรมเล่นเกมส์ของเหล่าเจ้าหน้าที่ของตึก หลังจากนั้นก็ไปต่อที่ศาลเจ้าแม่ตะเคียนทอง
จนสุดท้ายก็ไปถึงที่หมายคือที่เรือนระบินรีสอร์ท ที่นั้นติดริมน้ำ ติดภูเขา แต่ที่พักก็สะดวกสบายใช้ได้เลยทีเดียว พอไปถึงก็ต้องเพิ่มกำลังกันด้วยอาหารกลางวันก่อนจะแยกย้ายกันไปพักผ่อน ช่วงเย็นๆก็เริ่มมีการแข่งขันเล่นเกมส์ต่างๆ ข้าพเจ้าก็เข้าไปช่วยแม่เล่นบ้าง เก็บภาพบ้าง หลังจากเหน็ดเหนื่อยกับการเล่นเกมส์เหล่าเจ้าหน้าที่ก็ไปเตรียวการแสดงของแต่ละกลุ่มซึ่งทางด้านของแม่ข้าพเจ้าก็มีเช่นกัน ข้าพเจ้าก็ไปช่วยคุณแม่แต่งตัว ส่วนช่วงการแสดงก็ทำหน้าที่เป็นตากล้อง ถ่ายทั้งวีดีโอและภาพนิ่งจนการ์ดเต็มเลย แต่ตอนแสดงเป็นช่วงกลางคืนประกอบกับแสงสว่างโดยรอบมีน้อยจึงทำให้ภาพที่ออกมาไม่ชัดนัก
ต่อมาก็มีการแสดงของกลุ่มอื่นๆสลับกับการจักฉลาก เล่นเกมส์ และสิ่งที่น่าลุ้นมากที่สุดคือการเฉลย Buddy ซึ่งมีกติกาว่า หากผู้ใดที่ทาย Buddy ของตัวเองผิดก็จะถูกลงโทษด้วยการเต้นจนกว่าจะถ่ายถูก ซึ่งเรียกความสนุกสนานได้ไม่น้อยเลยทีเดียว ผ่านไปซักพักข้าพเจ้ารู้สึกหนาวมากๆ ที่นั้นน้ำค้างแรงมากๆเลย จึงขอแม่ไปอาบน้ำก่อน หลังจากนั้นก็ย้ายสัมภาระไปที่พัก อาการช่วงกลางคืนที่นั้นดีมากๆ ท้องฟ้าเต็มไปด้วยดาว สวยสุดๆเลย
พอรุ่งเช้าก็ตื่นขึ้นมาพบกับอาการที่เย็นเช่นกับเมื่อกลางคืนแต่ะน้อยกว่าเล็กน้อย ช่วงทานอาหารเช้าพวกผู้ใหญ่ก็ทยอยกันลงมาคุยกันเรื่องๆต่างๆที่เกิดขึ้นเมื่อคืน สนุกสนานกันมากมาย พอสายๆอาการก็เริ่มร้อนขึ้นด้วยแสงแดดข้าพเจ้าก็เตรียมเก็บของและกลับบ้าน
ถึงจะเป็นงานปีใหม่ของเหล่าผู้ใหญ่แต่ข้าพเจ้าก็รู้สึกสนุกไม่น้อย ถือเป็นการคลายเครียดหลังการสอบได้อีกด้วย ^O^

4 ความคิดเห็น:

JP กล่าวว่า...

แวะมาเยี่ยมจ๊ะ

เดี๋ยวปีใหม่จะมาตรวจ blog นะ

merry Christmas

... กล่าวว่า...

จะบอกว่า อันตัวข้าเกลียดที่หนาวเย็นค่อนข้างมากๆเลย ชอบที่ๆมันชื้นๆ = w = ที่ๆมีไอน้ำ เย็นๆ = w =

Unknown กล่าวว่า...

ฟิล์มมา comment ให้เดียร์ นะจ๊ะ

มาตรวจ blog หุหุ

เดี๋ยวเดียร์ไปตรวจเรา มั่ง

5 5 5

JP กล่าวว่า...

ผ่านปีใหม่มา วันแล้ว

ตามสัญญา

มาตรวจ blog จ๊ะ

Happy new year นะ